Trang Chủ, Dấu Chân lãng tử,

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

NGÀY VIỄN PHƯƠNG


Cuộc sống luôn nhọc nhằn bạn nhỉ!
Tôi cũng nhọc nhằn lắm, nhưng mình phải vui vẻ chấp nhận thôi! Tôi chuyên đi làm việc an sinh xã hội và từ thiện là chính nên phải đi nhiều và hoạt động nhiều lĩnh vực. Đôi khi phải vào núi tu dưỡng mới hạ sơn được. Đời sống không dẽ gì giúp ai đó hiệu quả dù mình có thiện tâm, thiện chí.Phải cố gắng thôi. Chúc bạn luôn đạt được mơ ước của mình.
Thân tặng các bạn mấy bài thơ của tôi, đọc cho vui nhé!

NGÀY VIỄN PHƯƠNG

Gởi mười phương mây trắng

Chân mây nhẹ lối phù trần
Tuyết sương nhuộm thắm dặm ngàn cỏ cây
Viễn du ngày tháng chóng chầy
Sớm lên đầu núi, ngày ngoài khơi xa
Trăng Thu gối mộng giang hà
Nước mây dào dạt ngọc ngà lòng son
Nghiêng đời nhẹ thoảng thinh không
Thênh thang cuộc lữ hồn sông núi tràn
Phong lưu mấy độ trăng tàn
Lời phù hoa dậy mơ màng hạt sương
Viễn phương cõi mộng hoang đường
Ngàn trùng phiền trược tỏ tường thả buông
Tinh anh mở lối cội nguồn
Ôm sông núi với yêu thương mặn nồng
Ai người biền biệt phiêu phong


Kiên Giang, 10.05.2010
ANH LY – HỒ DU BIỆT

ĐÔI MẮT TA

Những phiền trược Sa bà hoài khúc mắc
Mỏi đôi chân và mệt chút thân này
Nhưng bao la vẫn hiện tiền trước mặt
Giọt từ hòa dường thắm thiết mắt ai.

Hưng Yên, 27.05.2011
ANH LY – HỒ DU BIỆT


Không có nhận xét nào: